Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Số hung theo thuật phong thủy (Phần 2)

Các năm vừa qua, chi phí cả của sim giá rẻ không hề nhỏ, nội bật là sim lộc phát, sim thần tài, sim số đẹp tam hoa,... thành ra, để lựa chọn được sim số cam kết hợp mệnh với chi phí cả cần phải chăng nhất, bạn nên quan tâm đến những số hung theo thuật phong thủy. Hãy cùng sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội nối tìm kiếm cho mình hiểu về nhiều con số hung theo thuật phong thủy trong bài soạn sau đây.

 

sim đẹp viettel giá rẻ giá rẻ ở tại sim số cam kết Vip Hà Nội

- Số 5: các hàm ý của con số 5 được xuất phát chính yếu từ học thuyết Ngũ Hành vô cùng bí hiểm. các sự việc, hiện tượng trong tự nhiên đều được bắt đầu với 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là 5 ngũ hành của trời đất. Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín là ngũ đức của người quân tử. Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh là ngũ phúc mà bất cứ ai cũng đều muốn. Theo quan niệm dân gian thì số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng.

tuy thế, vì thời xưa Vua thường ra ngoài vào ngày 5, 14 và 23 vậy nên nhiều ngày này thường vắng vẻ tại vì mọi người kiêng đi ra đường vào ngày này chính vì vậy không may mắn cho việc thương mại. Bên cạnh đó, ý nghĩa của con số 5 có thể biến động tùy theo các kết hợp với số khác. giả sử kết hợp số 5 với một số không may mắn như số 4 là 54 sẽ là “không chết”, đây là số tốt; trong khi kết hợp với số may mắn như 528 có nghĩa là “không may mắn cho bạn” lại là một số rất xấu.

- Số 7 có âm Hán Việt là “Thất” được hiểu với nghĩa “Mất mát” không tốt. Theo đạo Phật số 7 đại diện cho quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Thời cổ đại tin rằng trái đất được quay quanh và chiếu sáng bởi 7 mặt trời. Trong nhận thức của loài người thời đó sẽ có 7 tầng trời khác nhau, cầu vồng có 7 màu tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với con số 7. bởi vì vậy, số 7 được cho là có khả năng đem tới ánh sáng, sức sống và cầu mong cho vạn vật. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, Các năm gần đây, tương lai. tuy thế, con số 7 bị cho là con số không thuận lợi vì thế các người theo đạo Phật tin rằng trong suốt tháng 7 theo âm lịch thì tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian.

- Số 13 bị cho rẳng sẽ mang đến những điều không may mắn, điềm gở vì vậy là con số đen nhất khiến mọi người ghét nhất.

- Số 14 bị đánh chi phí là con số tồi tệ nhất trong số tất cả nhiều số không thuận lợi. Nguyên nhân là bởi vì số “1” trong số 14 không đại diện cho sự cô đơn; thay vào đó nó có nghĩa là “đảm bảo”. Chính điều này khiến không ít người giải thích hàm ý của cặp số này là cái chết được bảo đảm. dù nó được phát âm là “thập tử” nó có nghĩa là để nói “mười chết”, ngoài ra nó còn được xem là nhất định chết, chắc chắn chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét