Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

sim cam kết nào phù hợp với cung hoàng đạo của bạn? (Phần 2)

sim cam kết dần trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của mỗi cá nhân. Bạn thuộc cung Cự Giải, cung Sư Tử hay cung Xử Nữ thành thử chọn lựa sim đẹp giá rẻ như thể nào? ở tại bài viết này, sim số cam kết Vip Hà Nội sẽ nối tiếp chủ đề Sim nào phù hợp với cung hoàng đạo của bạn.
sim phong thủy ở sim giá rẻ Vip Hà Nội

Cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Đối với cung Cự Giải, con cái là mối quan tâm số một đối với họ. Nói cách khác, cung Cự Giải coi con cái là ánh sáng của cuộc đời mình. Họ thích nhìn ngắm hình ảnh của con mình cũng như con của mọi người và đây là chủ đề rất dễ trò chuyện với họ. tuy thế, khi bạn trò chuyện với một Cự Giải chưa có con cái thì chủ đề vật nuôi hay khu vườn là chủ đề hấp dẫn với họ. nhiều chủ đề khác cũng khá hấp dẫn với Cự Giải là trang trí nội thất, bất động sản, nông nghiệp, phát triển đất đai và phát triển nhà cửa. Ăn uống cũng là vấn đề họ rất sành sỏi. vì thế, để tạo ấn tượng với cung Cự Giải, bạn hoàn toàn có thể nấu một bữa tối hay mời họ đi tới nhà hàng yêu thích.

sim đẹp suôn sẻ của cung Cự Giải: sim tam hoa, sim năm sinh cam kết.

Cung Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Bản thân mình là điều khiến cung Sư Tử thấy tự hào nhất. Công việc và các dự án của họ là đề tài cho nên được khai thác để họ hoàn toàn có thể biểu hiện óc sáng tạo cao của mình. Họ không thích nghe những chia sẻ về sự nghiệp của người khác, chính vì thế mong rằng bắt chuyện với cung Sư Tử và khiến họ hài lòng thì hãy thành thử xin họ nhiều lời khuyên. Đối phương sẽ nhận được sự chu đáo và quan tâm ngay từ buổi đầu gặp gỡ khi họ cảm đối phương lọt vào mắt họ.

sim năm sinh giá rẻ đem đến thuận lợi cho cung Sư Tử, thêm nữa là sim taxi giá rẻ, sim số đẹp tam qúy.

Cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Cung Xử Nữ bị cho là không hề đơn giản chút nào bắt chuyện. Đặc điểm của cung Xử Nữ là sự rụt rè và không tự nhiên trước người lạ. những điều lôi cuốn cung Xử Nữ chính là cây cối, ăn uống hay sức khoẻ. Để bắt chuyện với cung này, rất có thể hỏi về loại thảo dược họ từng sử dụng.

sim phong thủy giá rẻ thuận lợi của cung Xử Nữ: sim năm sinh giá rẻ, sim tam qúy giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét