Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

sim cam kết hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Từ ngàn đời nay, thuyết ngũ hành âm dương được dùng trong mọi kiện quý trọng đại của đời người như xây nhà, dựng vợ gả chồng. sim phong thủy sẽ trung thành với bạn suốt chặng đường dài vì vậy việc lựa chọn cho mình một sim số cam kết hợp tuổi 1999 sẽ vô cùng cấp thiết. Hãy cùng Sim số đẹp Vip Hà Nội tìm mua cho mình hiểu về sim số cam kết hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 ngay dưới đây.

 

sim đẹp giá rẻ hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Trước khi tìm mua cho mình hiểu lựa chọn sim năm sinh cam kết 1999 thể nào hợp mệnh với bạn thì chúng hãy cùng điểm qua nhiều đặc trưng tính cách nổi bật của người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999. Tính cách chung của người tuổi Kỷ Mão chất chứa những nét đặc thù chung của người mệnh Thổ. Người sinh năm 1999 có sự thận coi trọng trong việc kết giao, trong phát triển công việc cũng như cuộc sống. Người tuổi Kỷ Mão không có đam mê với quyền lực và danh vọng nên ít cho chí tiến thủ. Họ biết tạo niềm vui sướng trong cuộc sống và coi cuộc sống chỉ là nền tảng để vươn đến sự an nhàn và bình yên. Với đặc thù này, người tuổi Mão mệnh Thổ bị đại đa số đánh chi phí là khá bảo thủ và không chịu lắng nghe.

Khi chọn lựa sim năm sinh giá rẻ theo phong thủy, bạn cần phải chú ý nhiều con số tương sinh, tương khắc sau. Đối với nam sinh năm 1999 thuộc cung Khảm, hành Thủy thì tương sinh với nhiều số 4, 6, 7, 1 và tương khắc với số 8, 2, 5. Đối với nữ sinh năm 1999 thuộc cung Cấn hành Thủy tương sinh với số 2, 9, 5, 8 và tương khắc với số 3 và 4. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn lựa sim năm sinh giá rẻ chấp nhận vớisim viettel năm sinh giá rẻ, sim năm sinh mobi, sim vina năm sinh,… sim Vip Hà Nội chúc bạn chọn lựa Sim thịnh vượng phú quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét